อาหารสำหรับวัยทอง ยาอายุวัฒนะ ยาอายุยืน อาหาร อาหารเพื่อสุขภาพ

Author: woranut00@gmail.com // Category:
วัย

ทองของคนโดยเฉพาะเพศหญิง แบ่งเป็นวัยทารก วัยเด็ก วัยรุ่นวัยใหญ่ วัยกลางคน และก็วัยทองอันเป็นวัยก่อนสู่วัยชรา วัยเหล่าน้วัดจากการเปลี่ยนแปลงด้านสรีระเป็นสำคัญ ส่วนวุฒิภาวะนั้นไม่อาจวัดจากอายุได้ เพราะเป็นการพัฒนาที่ได้มาด้วยวิถีชีวิตประสบการณ์ หน้าที่การงานเป็นสำคัญ

วัยทองนั้นมีทั้งหญิงและชาย เพราะเป็นวัยที่ประสบเคราะห์กรรมมากมายในเรือนร่างโครงสร้างทุกส่วนของร่างกาย วัยนี้วัดกันที่ช่วงอายุ 40-45-50-55ปีทั้งนี้มีเรื่องภาวะการหมดประจำเดือนเมื่ออายุ40ปี เท่านั้น บางคนเริ่มหมดอายุ 40ปีเท่านั้น บางคนเริ่มหมดอายุ 45ปี ช่วงสำคัญที่หมด่ทางการแพทย์กำหนดการหมดประจำเดือนที่สมควรแก่ร่างกาย คือช่วง 45-55 ปี ดั้งนั้นสตรีที่มีจำนวนมากจึงเริ่มมีภาวะหมดประจำเดือนเมื่ออายุ50 ปีเป็นต้นไป
อาการหมดประจำเดือนเกี่ยวข้องกับเคราะห์กรรมร่างกายดั้งนี้ เกิดภาวะร้อนวูบวาบฉับพลัน เกิดภาวะเคลียดโดยไม่มีวาเหตุ เกิดภาวะเลือดตกมากผิดปกติอันนำไปสู่ภาวะโลหิตจาง เกิดภาวะกระดูกบางกระดูกพรุน เกิดภาวะผิวบางผิวเหี่ยว (ผู้หญิงทุกวัยกลัวนักแล)
ซึ่งนำไปสู่ชราภาพ ผิวตกกระดำหรือกระขาว ผมร่วงไม่งอกอีกแล้วจึงทำให้ผมบาง

อาการเหล่านี้ป้องกันหรือบรรเทาได้ด้วยอาหาร อาหารการกินที่เหมาะสมกับผู้หญิงวัยทองยังสามารถป้องกันโรคอันสืบเนืองจากวัย เช่น โรคหลงลืม
โรคความดัน โรคหัวใจ โรคกระดูกพรุนกระดูกบาง โรคเบาหวาน เป็นต้น

สารอาหารจากอาหารธรรมชาติ คือ
ยาวิเศษทำให้เรารับประทานยาวิเศษได้อย่างอร่อย เป็นการบำรุงจิตใจให้แช่มชื้นด้ววยรสโอชะหน้าตาหน้ากินของอาหารนั้นๆ

0 Responses to "อาหารสำหรับวัยทอง ยาอายุวัฒนะ ยาอายุยืน อาหาร อาหารเพื่อสุขภาพ"

แสดงความคิดเห็น